Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Không đạt cực khoái sẽ vô sinh




Liệu em có vô sinh vì quan hệ với chồng em không đạt được khoái cảm?
xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Em năm nay 25 tuổi, em mới kết hôn được 3 tháng nhưng trong quan hệ vợ chồng, em không đạt được cực khoái. Em toàn phải tự thủ dâm mới lên đỉnh được, mới thỏa mãn nhu cầu của mình được. Em không dám nói cho chồng em biết vì sợ anh ấy bị tổn thương.
Nhưng có môt điều em rất băn khoăn là không biết khi quan hệ, em không đạt cực khoái như thế liệu có thể mang thai được hay không? Em rất muốn sinh con, nếu không may vì không đạt cực khoái mà không thể có con thì em biết làm thế nào? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
Không đạt cực khoái sẽ vô sinh? - 1
Em không dám nói với chồng chuyện mình không đạt khoái cảm khui "yêu" (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Chuyện để đạt được cực khoái trong tình dục là mong ước của tất cả các cặp chồng. Khi tình dục không được thỏa mãn thực sự, không chỉ vấn đề chăn gối bị ảnh hưởng mà cả tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà sa sút theo. Do đó, quan tâm tới việc làm sao để thắp lửa tình dục là một việc cần phải làm và thay đổi.
Việc em không cảm thấy có khoái cảm khi quan hệ với chồng cũng không phải là quá khó hiểu. Vợ chồng em mới chỉ kết hôn 3 tháng nên việc hiểu về nhu cầu, tình cảm, những điểm nhạy cảm và sự hòa hợp là chưa thể có hoàn toàn được. Và sai lầm của em là ở chỗ, thay vì chia sẻ với chồng lại em tìm cách thủ dâm.
Không đạt cực khoái sẽ vô sinh? - 2
Cần chia sẻ, tâm sự với chồng để hai vợ chồng hòa hợp hơn trong tình dục (Ảnh minh họa)
Đúng là trong chuyện chăn gối, đàn ông rất dễ bị "động chạm" nếu có điều gì đó không như mong đợi. Nhưng nếu em biết cách nói chuyện, chồng em sẽ có cơ hội hiểu em hơn. Chỉ có cách đó mới khiến cả hai hòa hợp thực sự hòa hợp. Em hãy nói với chồng về những điều gì khiến em cảm thấy thích thú, chồng nên tác động vào đâu để em thỏa mãn...Tất cả những điều đó là chỉ dẫn giúp hai vợ chồng mở ra được cánh cửa tới với những cảm giác tuyệt vời của tình dục.
Về việc cực khoái có ảnh hưởng gì tới chuyện sinh con hay không? Câu trả lời là không. Về nguyên tắc, việc có thai là do tinh trùng có cơ hội gặp trứng. Do đó, chỉ cần hoạt động tình dục tạo điều kiện cho yếu tố trên xảy ra thì em sẽ thụ thai. Tuy nhiên, cũng không phủ nhận rằng sự thỏa mãn sẽ thúc đẩy việc có thai nhanh hơn. Điều quan trọng là bây giờ em cần phải là người chủ động nói để chồng em hiểu và điều chỉnh hoạt động tình dục của cả hai vợ chồng.
Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Ths. Bs. Phạm Thị Vui
Chia sẻ bài viết chia sẻ

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét