Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Clip sex cán bộ Nam Định chơi gái bị phát tán

Mới đây thêm một clip sex có tiêu đề “Clip Sex Cán bộ tỉnh Nam Định chơi gái trong khách sạn” được phát tán một cách chóng mặt trên các diễn đàn và website đen

Clip sex cán bộ Nam Định chơi gái
Sáng ngày 5/7 trên một diễn đàn sex nổi tiếng có đăng tải một clip dài hơn 3 phút với tiêu đề “Clip Sex Cán bộ tỉnh Nam Định chơi gái trong khách sạn” ngay sau đó trong ngày có rất nhiêu website khác đã đăng tải clip này. trong clip là cảnh quan hệ tình dục của người đàn ông ở độ tuổi hơn 50 tuổi tóc bạc và người phụ nữ khoảng hơn 30.
Chưa xác định người đàn ông trong clip này có phải  cán bộ thật hay không nhưng clip này chính là một hồi chuông mới báo động về nạn đăng tải các clip sex riêng tư lên mạng, không chỉ ở độ tuổi thanh niên mà giờ ở cả độ tuổi trung niên.

Clip sex cán bộ Nam Định chơi gái trong nhà nghỉ
Ngay khi được phát tán, nhiều bạn trẻ tỏ ra rất phẫn nộ vì cho rằng “đã già còn mất nết” không chịu làm gương cho con cháu.
Bạn tuanhung_12… nói: “Không rõ đây có đúng là của cán bộ tỉnh Nam Định không nhưng nếu đúng thì đây là điều đáng tiếc cho vợ con ông ta. Một cán bộ, một người cha thậm chí là người ông mà còn mất nết như vậy thì làm sao dạy bảo được con cháu, làm sao nói vợ nghe. Tôi nghĩ nếu cấp trên của vị cán bộ này xem được nên phạt thật nặng ông ta, hoàn toàn có thể cách chức vì nó sẽ ảnh hưởng xấu nơi ông này công tác và là tiền đề cho các cán bộ khác học theo thì rất nguy hiểm”.
Còn bạn có địa chỉ yahoo: giodong_201@… nói: “Đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ đây có đúng là cán bộ tỉnh Nam Định không, nếu không đúng thì không sao chứ nếu đúng thì nên công khai danh tính của vị cán bộ này lên toàn cơ quan nơi ông ta công tác. Đầu đã gần như còn mỗi một thứ tóc trắng mà còn như vậy thì sao chỉ đạo được cấp dưới, sao ăn nói với lãnh đạo và càng không thể nói được vợ con. Bác gái ở nhà mà biết chắc sẽ đau lòng lắm”.



Chia sẻ bài viết chia sẻ

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét