Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

[Phim heo] | Phim Heo là gì?

Chắc chúng ta, những người trưởng thành chắc đã nghe qua một thể loại phim người lớn được gọi cái tên nghe chẳng ăn nhập gì đó là "phim heo". Vậy từ phim heo này xuất phát từ đâu ???. Đương nhiên sẽ có nhiều lý giải, và theo lý mà nói thì có những điều nó sẽ mãi là bí ẩn. Tuy nhiên nhiên xét vào góc độ nào đó mà nói thì mỗi lý giải đều có khía cạnh đúng sai! Miễn sao nó hay thì chúng ta ghi nhận.
- Giả thuyết thứ nhất. Đây là một loại phim mà ngày xưa các bác đi trước không biết tiếng Anh nên chưa gọi là phim sex mà có gọi cũng chẳng quen...thấy thì kiếm một cái tên đặt cho nó chứ không lẽ bảo là phim...hjhj! thì từ heo cũng là do tâm lý thấy heo nó trần truồng nên ví von vậy thôi.
- Giả thuyết thứ hai: Phim heo cũng là một cách nói giảm nói tránh của phim người lớn nhưng con heo này lại là liên tưởng từ một vị tổ tiên của nó chính là ngài Trư Bát Giới hồi đó làm chức Thiên Bồng Nguyên Soái. Tuy nhiên do máu dê trong người quá lớn nên không làm chủ được bản thân khi đứng trước gái đẹp và một lần hắn làm chuyện có lỗi với Hằng Nga nên bị Thiên Đình đày xuống trần gian là Trư Bát Giới.

- Giả thuyết thứ ba: Chúng ta xem phim heo thì chúng ta sẽ nghĩ tới đó là hành động giao phối, giao hợp...mà ở quên hay có cái bảng "ở đây có heo nọc nhảy giống". Hehe, cái từ phim heo này vì thế ra đời và được gọi phổ biến ở quê chứ thành thị thì chắc chỉ biết đến với phim sex, clip sex, video sex...nói chung là sex chứ chẳng gọi là heo hay lơn gì hết!



Trên chỉ là ba giải thuyết lý giải cái từ phim heo, phim lợn. Nếu có giả thuyết nào hay hay các bạn đừng ngại ngần chia sẻ nhé. Thanks vì quan tâm! Anh em nào thấy vui vui tiện tay cộng 1 cái cho nó oách, nút cộng dưới kìa, hí hí


tags: truyen sex, truyen dam, phim sex, phim heo, clip sex, phim nguoi lon

phim heo la gi | phim heo la gì | phim heo là gi | phim heo là gì

Chia sẻ bài viết chia sẻ

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét