Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Truyen sex | Truyện sex có thật hay giả tưởng???

Truyện sex - một thể loại truyện người lớn chứa nội dung gợi dục và tương đối đồi trụy. Nếu như một số tiểu thuyết sex kể lại một cuâ chuyện tình thật hay có chứa sắc thái sex nhưng nhẹ nhàng và lôi cuốn thì truyện sex lại là nhưng câu chuyện tình dục thô bạo và tục tằn. Thậm chí là những câu chuyện loạn luân hết sức kinh hoàng và man dại. Vậy ai là tác giả của truyện sex và nó có thật hay không hay chỉ là nhưng câu chuyện hoang đường viết theo ngẫu hứng.

Nếu ai đã từng đọc qua truyện sex thì sẽ biết tới một câu chuyện tình "cô giáo thảo" một bộ truyện sex khá nổi tiếng từ những năm thập kỷ 90. Cốt truyện khá đơn giản nhưng tính kích dục lại rất cao, mô tả các bước làm tình khá chi tiết...sự thật nó có tồn tại hay không thì chưa ai biết chính xác chỉ có một sự thật là nó mở đầu cho sự bùng nổ của truyện sex và nhất là thể loại truyện sex học sinh viết về các cô...

Đại đa số các truyện sex là sự bắt chước nội dung rồi thay đổi tên nhân vật cùng vài chi tiết của câu chuyện và thật sự không có gì đặc biệt. Nó cũng chỉ xoay quanh vấn đề tình dục chứ chưa đưa ra một thông điệp nào hay ho. Vì vậy truyện sex được xem như là một truyện cấm nhất là cho trẻ dưới 18 tuổi. Những loại truyện dâm, truyện sex nó làm ảnh hưởng không ít tới tâm lý của trẻ; điều này dẫn tới những hệ lụy vì "rảnh rổi sinh nông nổi" gây nên các tấn bi kịch mà hậu quả là chúng phải nhận lấy những bản án và tội nghiệp cho số phận những nạn nhân. Có nên đọc truyện sex hay không? câu trả lời là không nên. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể đọc nó để tham khảo trong một số thể loại truyện sex nhưng mang sắc thái nhẹ nhàng có tính giáo dục giới tính lẫn đạo đức con người hơn là các câu truyện dâm đầy thác loạn.

Giới trẻ ngày nay tiếp xúc với internet hết sức dễ dàng bằng cách lướt web, wap bằng laptop, phone, PDA, Tablet...và cũng không mấy khó khăn để tìm ra các truyện sex.

Tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn rằng. Truyện sex là thể loại truyện không tốt cho những người không làm chủ được bản năng và cúng ta nên hạn chế đọc nó. Đặc biệt trẻ em chưa trưởng thành và giáo dục về giới tính thì tuyệt đối không được đọc.

Đại đa số truyện sex là hư cấu và bịa đặt nên chúng không có gì là hay ho. Có chăng nó chỉ mang một chút kích thích lấy cảm hứng làm chuyện ấy hoặc ai đó có thể trau đồi theo kinh nghiệm có chọn lọc.

Có những tâm hồn bệnh hoạn tạo ra những âu chuyện hết sức bệnh hoạn về tất cả các phương diện thì tuyệt đối cấm ví dụ như các truyện loạn luân.

Và cuối cùng thì chúng ta nên biết làm gì rồi? nếu có đọc thì hãy chọn lọc và nhớ làm chủ bản năng nhé! cấm trẻ em dưới 18 tuổi đọc



tags: truyen sex, truyen dam, phim sex, phim heo, clip sex, phim nguoi lon
Chia sẻ bài viết chia sẻ

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét